ป้ายกำกับ:

เบ่งบาน รับลมหนาว กับ "ทรงผมรูปดอกไม้"

วันนี้ Health 4 women มีทรงผมงามๆ ทำง่ายๆ รับลมหนาว มาฝากเพื่อนๆ กันค่ะ


ขั้นตอนที่ 1 มัดผมเป็นหางม้า 2 ช่อ
โดยให้ตำแหน่งเอียงเล็กน้อยในด้านที่คุณสาวๆ ถนัดค่ะ

ขั้นตอนที่ 2 ขั้นตอนของการจัดผมให้เป็นช่อดอกไม้
โดยการมัดให้เกิดวงเป็นลักษณะของกลับดอกไม้
(ดูภาพประกอบตามได้เลยค่ะ)

ขั้นตอนที่ 3 หลังจากที่เราทำเสร็จเรียบร้อย
ก็จะได้ดอกไม้ 2 ดอกอยู่บนศรีษะเราแล้วนะคะ
ตกแต่งให้สวยหวานด้วยดอกไม้เล็กๆ สักนิดดูน่ารักเชียวค่ะ

ที่มา : TeeNee.com

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Health 4 Women © 2012 | Designed by Canvas Art, in collaboration with Business Listings , Radio stations and Corporate Office Headquarters